Tuyển Dụng Vị Trí Leader Media & Creative

Với tầm nhìn trở thành hệ thống thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, dựa trên sức mạnh cốt lõi là hệ thống Marketing Social Media, công ty xác định lĩnh vực thương mại điện tử chính là nền tảng mũi nhọn của công ty xuyên suốt từ quá khứ, hiện tại đến tương lai.

- Thời gian làm việc: Sáng 8h15 - 12h, Chiều 13h15 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng.

- Địa điểm làm việc: Hội sở chính tại Khu văn phòng R4 – RoyalCity, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

1. Mô tả công việc:

  • MEDIA

    - Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hàng cùng với Ban lãnh đạo Công ty

    - Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động truyền thông cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng: Với các nhân sự trong team Media: Nhân viên Content; nhân viên Design; Nhân viên Editor, Nhân viên Quay phim

    - Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/ Sale để triển khai các tư liệu truyền thông phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.

    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.

    - Booking , quản lý và phụ trách công việc với kols, diễn viên , người mẫu và MC trong các dự án truyền thông sản phẩm (nếu có)

    - Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …

    - Xử lý truyền thông linh hoạt, ứng biến, duy trì đảm bảo mối quan hệ báo chí. (nếu có)


  •    CREATIVE

    - Phụ trách sản xuất các tư liệu truyền thông nhãn hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ấn phẩm digial and offline, POSM (Wobbler, dangler, standee, booth, backdrop, brochure, leaflet, banner, catalouge...) 

    - Chịu trách nhiệm, đánh giá, kiểm soát chất lượng đầu ra của ấn phẩm. 

    - Thẩm định tiềm năng ấn phẩm để chuyển đổi ROI. 

    - Quản lý kho tư liệu đối với nội bộ công ty và đại lý

    - Lên kịch bản, viết content cho các sự kiện truyền thông nhãn hàng, truyền thông nội bộ công ty

    - Điều phối các job quay, chụp

    - Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

 

2. Quyền HẠN

  • Được quyền chủ động triển khai các kế hoạch theo quy định của Công ty;

  • Được yêu cầu các cá nhân/Phòng/Bộ phận/Đơn vị cung cấp thông tin/hồ sơ/tài liệu để phục vụ hoạt động quản trị Thương hiệu để thực hiện các nhiệm vụ đã được giao;

  • Được tiếp cận tất cả các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban/công ty quá trình thực hiện nhiệm vụ cho Thương hiệu;

  • Được sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho công tác sản xuất các sản phẩm truyền thông tại Công ty và ra bên ngoài;

  • Được tiếp cận với các cá nhân/Phòng/Bộ phận/đơn vị để khai thác, lấy thông tin để phục vụ cho quá trình truyền thông thương hiệu.

3. Yêu cầu trình độ và kỹ năng:

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Điện ảnh, Truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành liên quan, với kiến thức và kỹ năng về thiết kế hình ảnh, quay phim, chụp ảnh và dựng phim;

  • Kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm;

  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;

  • Kỹ năng: 

    • Có khả năng sáng tạo và tư duy thiết kế mạnh mẽ. 

    • Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt. 

    • Có kỹ năng màu, bố cục, hình khối. 

    • Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm thiết kế. 

    • Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng, bao gồm các phần mềm Adobe Suit như Illustrator (Ai), Photoshop (PSD), Premiere (Pr) và After Effect (Ae).

    • Kỹ năng lên ngân sách, đảm bảo ngân sách và kiểm soát ngân sách. 

    • Kinh nghiệm quay dựng, đạo diễn là lợi thế.

    • Kinh nghiệm làm in ấn là một lợi thế. 

    • Kinh nghiệm làm việc với Marketing Agency, Booking KOC, KOL, liên hệ làm việc với các đầu báo on-offline.

    • Có portfolio ấn phẩm thể hiện tối thiểu kỹ năng thiết kế ấn phẩm digital (áp dụng Photoshop, Illustrator) và POSM (các ấn phẩm in), bao gồm kế hoạch ý tưởng và ROI của ấn phẩm.

    • Có kinh nghiệm làm việc tại Marketing Agency, FMCG là một lợi thế.

  • Yêu cầu về phẩm chất cá nhân: 

    • Trung thực, nhạy bén

    • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;

    • Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;

    • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty;

    • Chăm chỉ, năng động, sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn;

    • Kỹ năng thấu cảm;

    • Chủ động trong công việc; 

    • Cầu thị, lắng nghe tiếp thu ý kiến. 

  • Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

    • Giới tính: không giới hạn;

    • Độ tuổi: 25 - 40 tuổi;

    • Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực trong công việc.

 

4. Quyền lợi ứng viên:

  • Lương cứng: Up to VND 25.000.000/tháng

  • Được nghỉ phép, nghỉ thai sản, nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước.

  • Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm

  • Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc .

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty.

  • Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.

  • Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.

Jod hi vọng được đồng hành cùng bạn trong tương lai!

Previous
Previous

Z Holding Tuyển dụng Sale Admin

Next
Next

Tuyển Dụng vị trí Leader Content Marketing