Z Holding Tuyển dụng Sale Admin

Với tầm nhìn trở thành hệ thống thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, dựa trên sức mạnh cốt lõi là hệ thống Marketing Social Media, công ty xác định lĩnh vực thương mại điện tử chính là nền tảng mũi nhọn của công ty xuyên suốt từ quá khứ, hiện tại đến tương lai.

- Thời gian làm việc: Sáng 8h15 - 12h, Chiều 13h15 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng.

- Địa điểm làm việc: Hội sở chính tại Khu văn phòng R4 – RoyalCity, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

sale admin

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng thuộc kênh phụ trách. Đảm bảo việc kiểm tra và xử lý đơn hàng theo quy định.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như viếng thăm theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
- Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng
- Thực hiện kểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
- Thực hiện lập, lữu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng

 

2. Yêu cầu trình độ và kỹ năng:

  •  Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh … hoặc các chuyên ngành liên quan.

  •  Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.

  • Ưu tiên ứng viên đã làm Admin cho các đơn vị FMCG

  • Có khả năng tổng hợp, thống kê, phân tích số liệu và lập kế hoạch.

  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

  • Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)

  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.

  • Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.

  • Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.

  • Độ tuổi: dưới 35 tuổi;

  • Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

3. Quyền lợi ứng viên:

  • Lương cứng: 10,000,000đ-12,000,000đ/tháng

  • Được cấp trang thiết bị làm việc

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

  • BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ …)

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

Jod hi vọng được đồng hành cùng bạn trong tương lai!

Previous
Previous

Tuyển Dụng Vị Trí Chuyên Viên Editor

Next
Next

Tuyển Dụng Vị Trí Leader Media & Creative