Tuyển Dụng vị trí Leader Content Marketing

Với tầm nhìn trở thành hệ thống thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, dựa trên sức mạnh cốt lõi là hệ thống Marketing Social Media, công ty xác định lĩnh vực thương mại điện tử chính là nền tảng mũi nhọn của công ty xuyên suốt từ quá khứ, hiện tại đến tương lai.

- Thời gian làm việc: Sáng 8h15 - 12h, Chiều 13h15 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng.

- Địa điểm làm việc: Hội sở chính tại Khu văn phòng R4 – RoyalCity, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN.

1. Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu, phân tích xu hướng thị trường, ngành hàng, bối cảnh cạnh tranh,khách hàng/người tiêu dùng mục tiêu (sản phẩm cùng phân khúc, nội dung/chiến dịch mà các bên đang triển khai).

  • Theo dõi, nghiên cứu xu hướng nội dung, xu hướng social media, martech...

  • Phát triển ý tưởng, xây dựng kế hoạch nội dung định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường cho từng sản phẩm/nhãn hàng;

  • Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược nội dung sản phẩm;

  • Dự báo kiểm soát rủi ro truyền thông ảnh hưởng tới Thương hiệu để có biện pháp xử lí kịp thời.

  • Viết, biên tập nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh

  • Xây dựng kế hoạch, thực thi nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh cho sản phẩm/nhãn hàng với từng chiến dịch truyền thông.

  • Đưa ra ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch thu hút để thúc đẩy người tiêu dùng “hành động”;

  • Định hướng phong cách, sáng tạo nội dung, hình ảnh, thông điệp … cho các sản phẩm

  • Biên tập nội dung Social Media, PR, Social Commerce…, ấn phẩm truyền thông đa kênh.

  • Tìm kiếm, xây dựng, quản lý quan hệ đối tác truyền thông/sáng tạo nội dung trên đa nền tảng.

  • Phối hợp bộ phận lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, thực tiễn, góp phần gia tăng niềm yêu thích thương hiệu, đáp ứng mục tiêu kinh doanh;

  • Kiểm soát chất lượng đầu ra nội dung. Đảm bảo chất lượng nội dung phù hợp với từng kênh tương ứng. 

  • Di chuyển, tác nghiệp event trực tiếp để lên content cận chiến. 

  • Dẫn dắt & đào tạo đội nhóm.

  • Đánh giá, đo lường chiến dịch truyền thông theo định kỳ

  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng ban.

 

2. Quyền HẠN

  • Được quyền chủ động triển khai các kế hoạch theo quy định của Công ty;

  • Được yêu cầu các cá nhân/Phòng/Bộ phận/Đơn vị cung cấp thông tin/hồ sơ/tài liệu để phục vụ hoạt động quản trị Thương hiệu để thực hiện các nhiệm vụ đã được giao;

  • Được tiếp cận tất cả các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban/công ty quá trình thực hiện nhiệm vụ cho Thương hiệu;

  • Được sử dụng các thiết bị máy móc để phục vụ cho công tác sản xuất các sản phẩm truyền thông tại Công ty và ra bên ngoài;

  • Được tiếp cận với các cá nhân/Phòng/Bộ phận/đơn vị để khai thác, lấy thông tin để phục vụ cho quá trình truyền thông thương hiệu.

3. Yêu cầu trình độ và kỹ năng:

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên;

  • Ngành nghề ưu tiên: Báo chí - Truyền thông, Marketing;

  • Kiến thức: Biên tập, Thương hiệu, Marketing, Truyền thông;

  • Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Leader Content Marketing hay Branding. Ưu tiên ứng viên am hiểu về truyền thông thương mại, lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sữa/sữa bột và sản phẩm từ sữa

  • Yêu cầu ngoại ngữ: Ưu tiên biết ngoại ngữ;

  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;

  • Kỹ năng: 

  • Viết, biên tập, sản xuất nội dung truyền thông quảng cáo đa kênh

  • Có khả năng về xây dựng nội dung quảng cáo trên nền tảng số

  • Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược nội dung, triển khai công việc;

  • Nắm chắc Content funnel để xây dựng content pillar, content calendar, tái sử dụng content đa nền tảng;

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;

  • Kỹ năng phân tích, tư duy logic;

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, triển khai kế hoạch;

  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;

  • Kỹ năng SEO đa nền tảng là một lợi thế.

  • Kỹ năng nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu nội dung, SEO kỹ thuật,

  • Khả năng sử dụng những phần mềm liên quan như Google Keyword Planner, Ahref.

  • Kỹ năng ngôn ngữ - Tiếng Việt và Tiếng Anh. Những ngôn ngữ khác là lợi thế.

  • Kỹ năng xây dựng, truyền tải brief cho những bên liên quan. 

  • Quản lý thời gian & quản lý công việc

  • Tư duy thẩm mỹ

  • Ứng viên cần có Portfolio bài viết với ROI tương ứng, bao gồm nhưng không giới hạn số tương tác, số chuyển đổi, phân bổ từ khóa, SEO chuyển đổi. 

  • Có kinh nghiệm làm việc tại Marketing Agency, FMCG, Báo chí là một lợi thế. 

  • Yêu cầu về phẩm chất cá nhân: 

  • Trung thực, nhạy bén

  • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động và có trách nhiệm trong công việc;

  • Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;

  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

  • Chăm chỉ, năng động, sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn

  •  Kỹ năng thấu cảm 

  • Chủ động trong công việc; 

  • Cầu thị, lắng nghe tiếp thu ý kiến. 

  • Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

  • Giới tính: không giới hạn;

  • Độ tuổi: 24 - 35 tuổi;

  • Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực trong công việc.

 

4. Quyền lợi ứng viên:

  • Lương cứng: Up to VND 25.000.000/tháng

  • Được nghỉ phép, nghỉ thai sản, nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước.

  • Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm

  • Được xét tăng lương định kỳ theo năng lực và kết quả công việc .

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty.

  • Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.

  • Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc.

Jod hi vọng được đồng hành cùng bạn trong tương lai!

Previous
Previous

Tuyển Dụng Vị Trí Leader Media & Creative

Next
Next

Tuyển Dụng Vị Trí Content Marketing