Tụ điểm ăn chơi giáng sinh tại sài gòn

Giáng sinh là dịp mà giới trẻ Sài Gòn tụ tập và dành thời gian bên bạn bè hay người yêu. Chính vì vậy mà ngay từ đầu tháng 12, mọi tuyến phố tới các con ngõ tại Hồ Chí Minh đều được trang trí đủ màu đỏ và xanh lá của Giáng sinh, hòa cùng không khí nhộn nhịp, phấn khởi và đầy ấm áp. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào phù hợp để đi chơi Giáng sinh này cùng bạn bè hay người yêu thì hãy để Jod trở thành nhà quân sư cho bạn.

Giáng sinh Jod

Hình 1. Lời chúc Jod dành cho cộng đồng Jodie

  1. Nhà thờ

Nhà thờ là một trong những địa điểm nhiều người lui tới nhất mỗi dịp Giáng sinh, không chỉ để ngắm nhìn không khí giáng sinh được trang hoàng xung quanh nhà thờ mà còn để nghe khúc Thánh ca và tiếng chuông ngân thời điểm đêm Giáng sinh. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà và Nhà thờ Tân Định là hai nhà thờ lớn nhất với nhiều hoạt động trước và trong Giánh sinh. Dù đã 6 năm trùng tu nhưng cứ mỗi dịp Giáng sinh, người dân Sài Thành đều kéo đến Nhà thờ Đức Bà để cảm nhận rõ nhất không khí giáng sinh ngay trước khuôn viên nhà thờ.

Jod đón giáng sinh hồ chí minh

Hình 2. Nhà thờ Đức Bà được trang hoàng đón Giáng sinh 2023 (nguồn: Tôi là người Sài Gòn)

 

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Jod đón giáng sinh

Hình 3. Hoạt động văn nghệ đêm Giáng sinh tại Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ lễ Giáng sinh năm nào cũng đón hàng nghìn người tới để đi dạo phố vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những điạ điểm không tốn chi phí mà lại có nhiều hoạt động đường phố, phù hợp để bất kì ai cũng có thể hoà chung không khí Giáng sinh tại nơi đây. Tuy nhiên, mọi người cũng cần cảnh giác tình trạng móc túi tại những góc phố tập trung đông người. Trên tất cả, đây là một trong những địa điểm náo nhiệt nhất trong đêm Noel tại thành phố không ngủ Hồ Chí Minh.

 

3. Quán cafe

Quán cafe sẽ là một địa điểm lí tưởng cho bạn nếu muốn một nơi dễ tâm tình hay để sống ảo. Ngay từ cuối tháng 11 đã có nhiều quán Café tại Sài Gòn trang trí Giáng sinh với nhiều concept khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển, sang trọng hay mộc mạc. Nhiều quán còn đầu tư máy phun tuyết để giúp các thực khách có những trải nghiệm không khác gì đón Giáng sinh tại Châu Âu. Chính vì vậy, hãy thôi lười biếng nằm nhà, hãy lên lịch mỗi ngày tới một quán Café tại Hồ Chí Minh để có cho mình 1,000 tấm hình sống ảo ngay thôi.

 

4. Phố người Hoa

phố người hoa

Hình 4. Một góc phố người Hoa

Nếu bạn đang tìm kiếm con phố ngập tràn sắc đỏ Giáng sinh thì Quận 5 chính là điểm đến lí tưởng cho bạn mùa Giáng sinh 2023. Khắp các con phố Quận 5 đã được trang trí rất nhiều đồ chơi Noel, cây thông Giáng sinh hay các hộp quà. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được món quà phù hợp tặng bạn bè nhân dịp Giáng sinh khi rảo bước trên các con phố người Hoa. Mức giá cho các món đồ ở đây cũng khá đa dạng và phù hợp với các bạn sinh viên và người lao động phổ thông.

 

5. Trượt băng nghệ thuật

Trượt băng là một trong những hoạt động ưa thích của người dân Châu Âu mỗi dịp Giáng sinh. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm loại hình giải trí này thì hãy đến ngay Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2. Chỉ từ 170,000đ-220,000đ, bạn đã có thể thả hồn vào từng bước đi trên băng và làm vài cú xoay vòng điệu nghệ rồi. Jod tin bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây, xả stress nạp năng lượng những tháng cuối năm. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tới Vincom Mega Mall Thảo Điền để trải nghiệm phong cách sống Châu Âu giữa lòng Sài Gòn.

Jod trượt băng

Hình 5. Sân trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

 

6. Đi làm thêm

Nhiều bạn trẻ thay vì đi chơi thì lại lựa chọn kiếm thêm thu nhập qua các công việc ngắn hạn dịp Noel. Là một trong những sự kiện vui chơi lớn nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp cũng khá nhiều. Đặc biệt ngành Nhà hàng - Khách sạn, Giáng sinh là một trong những mùa giúp kích cầu du lịch và thu hút lượng lớn khách hàng. Chỉ cần chăm chỉ, bạn đã có thể kiếm được vài trăm nghìn một ngày qua các công việc bưng bê, phụ bếp, rửa chén hay đóng gói quà.

Hiện tại, Jod là một trong những nền tảng thương mại điện tử tìm kiếm công việc thời vụ lớn nhất Đông Nam Á. Jod tổng hợp các công việc phù hợp với bạn về trình độ, vị trí và thời gian để giúp bạn gia tăng thu nhập ngay trong ngày. Ứng dụng này cũng dễ dàng sử dụng khi bạn chỉ cần tải app, đăng ký thông tin cơ bản là đã cơ thể bắt đầu ứng tuyển đi làm. Đặc biệt, Jod đang MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí sử dụng cho người dùng. Đăng ký Jod ngay thôi.

Bí ẩn việc làm Jod
Previous
Previous

Jod Việt Nam tham gia tư vấn việc làm cho bộ đội xuất ngũ Tp. Hồ Chí Minh

Next
Next

JOD VIỆT NAM KẾT NỐI VIỆC LÀM THỜI VỤ GIỮA TP. Hồ CHí Minh VÀ 13 TỈNH ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG