Jod Việt Nam tham gia tư vấn việc làm cho bộ đội xuất ngũ Tp. Hồ Chí Minh

Ngày 29/12/2023, Jod Việt Nam vinh dự trở thành đơn vị tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho bộ đội xuất ngũ Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện tổ chức tại Trung Đoàn Gia Định, Bộ Tư lệnh HCM, Số 559 Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12 với gần 600 bộ đội tham gia.

Jod sự kiện

Hình 1. Đội ngũ Jod có mặt tại sự kiện từ sớm

Jod vinh dự được tham gia sự kiện tư vấn việc làm cho các bộ đội xuất ngũ Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham gia của hơn 600 chiến sĩ bộ đội đang có nhu cầu tìm kiếm các công việc kĩ thuật, điện tử, và các công việc phổ thông. Đây là cơ hội để Jod có thể tư vẫn rõ cho nhóm bộ đội thành phố các công việc phù hợp sau khi xuất ngũ và hỗ trợ các bạn có được nguồn thu nhập nhanh chóng.

Hình 2. Chuyên gia Đỗ Thị Như Ý đang tư vấn công việc logistics cho chiến sĩ Võ Thành Huy

Trước những lo ngại về nguồn việc làm và mức độ phù hợp với công việc, các chiến sĩ bộ đội được các chuyên viên tư vấn của Jod giải thích về quy trình kiểm duyệt chất lượng công việc và các công việc đa dạng trên ứng dụng Jod như nhân viên phục vụ, phụ bếp, tạp vụ, đóng gói, hay bảo vệ…. “Bản thân mình vẫn còn hoang mang không biết sau khi xuất ngũ, công việc nào sẽ phù hợp với tính cách và năng lực của mình, nhưng sau khi được các bạn Như Ý tư vấn thì mình đã tư tin để thử sức và trải nghiệm khám phá bản thân trong thời gian tới“ - chiến sĩ Võ Thành Huy.

jod tư vấn việc làm

Hình 3. Trung tá Ngô Trường An phát biểu tại buổi lễ

Trung tá Ngô Trường An cũng có những chia sẻ trong sự kiện về việc mong muốn Jod Việt Nam hỗ trợ các chiến sĩ trong việc định hướng nghề nghiệp sau khi xuất ngũ và trở thành một người bạn đồng hành hỗ trợ công việc cho các anh. Đây cũng chính là sứ mệnh của Jod khi phát triển nền tảng tại Việt Nam với mong muốn kết nối các công việc chất lượng và gia tăng thu nhập trung bình cho người lao động Việt Nam.

Previous
Previous

Giải pháp nhân sự thời vụ Tết Giáp Thìn

Next
Next

Tụ điểm ăn chơi giáng sinh tại sài gòn