Jod Vietnam Đào tạo Thực tập sinh Tài năng khóa 1

Với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực trẻ Việt Nam, Jod Vietnam xây dựng chương trình Thực tập sinh tài năng. Với khóa TTS đầu tiên, Jod Vietnam rất vui được đồng hành cùng các bạn sinh viên xuất sắc từ trường Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh (UEH) và trường Đại học Văn Lang (VLU). Các bạn sẽ trải qua các buổi đào tạo chuyên môn, thực chiến và vượt qua các kỳ sát hạch.

Thực tập sinh Jod Vietnam

Hình 1. Các bạn sinh viên tài năng sẽ được tham gia các buổi đào tạo từ các mentors

Sau hàng loạt các vòng thi tuyển, Chương trình Thực tập sinh tài năng khóa 1 của Jod đã lựa chọn được 4 bạn sinh viên xuất sắc:

  • Trần Việt Nhật - Thực tập sinh Phát triển thị trường

  • Đoàn Anh Thư - Thực tập sinh Phát triển thị trường

  • Đinh Phạm Thảo Trâm - Thực tập sinh Marketing

  • Đậu Hà Phương - Thực tập sinh Vận hành

Các bạn sinh viên trong buổi đào tạo đầu tiên đã được các anh chị mentors chia sẻ về môi trường văn hóa doanh nghiệp cùng lộ trình đào tạo để hỗ trợ các bạn nắm chắc chuyên môn sau 3 tháng thực tập tại Jod. Trong ngày đầu tiên tại Jod, các bạn đã được tham gia các lớp đào tạo về Kỹ năng nghiên cứu khách hàng (Mentor Đỗ Thị Như Ý), Kiến thức về Branding (Mentor Dư Hoàng Tiến Đạt) và Đào tạo về Sản phẩm Jod (Mentor Dương Yến Ngọc).

Hình 2. Chị Đỗ Thị Như Ý trong buổi đào tạo về nghiệp vụ Nghiên cứu và Phân tích

Kết thúc buổi đào tạo, các bạn thực tập sinh được giao về từng phòng ban để thực hành những kiến thức trong 3 buổi học liên quan đến công việc của các bạn. Jod Vietnam tin rằng đây chính là cơ hội để các bạn nhanh chóng trưởng thành và chứng minh được năng lực của các bạn.

Jod Vietnam - Trao quyền và xây dựng một thế hệ trẻ tự tin trên hành trình chinh phục sự nghiệp.

Previous
Previous

Giải pháp quản lý nhân sự F&B cho doanh nghiệp dạng chuỗi

Next
Next

Đặc Thù Công Việc Phục Vụ Nhà Hàng