Jod chính thức trở thành hội viên của HIỆP Hội Doanh nhân Quận Phú Nhuận

Ngày 14/10/2023, Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam với chủ đề “Đồng hành - Kết nối - Cùng phát triển”. Tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận cho biết, 09 tháng đầu năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các doanh nghiệp trong quận đã có nhiều nỗ lực, cố gắng.

Cùng với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, thực hiện quyết liệt các biện pháp phục hồi kinh tế, các doanh nghiệp trong quận đã dần vượt qua khó khăn, lấy lại đà tăng trưởng. Nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, khởi sắc, phục hồi trở lại.

Jod xuất hiện tại Hiệp hội doanh nghiệp Quận Phú Nhuận

Hình 1. Ban lãnh đạo Hiệp hội doanh nhân Quận Phú Nhuận

Thời gian qua, công tác vận động phát triển hội viên mới đã được Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận quan tâm đẩy mạnh, nâng số hội viên đang sinh hoạt lên đến 132 thành viên, Jod Việt Nam vinh dự nằm trong số đó. Đặc biệt, trong chương trình đã diễn ra phần đấu giá gây quỹ xã hội năm 2023. Vật phẩm đấu giá là hai bức tranh phong thủy mang các chữ “Tâm”, chữ “Đức” và bộ bình phong tài lộc với tranh vẽ hình chim trĩ và hoa phù dung do Công ty Tư vấn và Vật tư Thiết bị đo đạc Nam Sông Tiền tài trợ.

Jod đấu giá

Hình 2. Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận đấu giá tranh làm từ thiện

Những vật phẩm trên đã được đấu giá với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền đấu giá được ban tổ chức chuyển về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Phú Nhuận để hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Jod Việt Nam và các đối tác doanh nghiệp đồng hành phát triển bền vững.

Tại sự kiện kỷ niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam, Jod Việt Nam tự hào là một trong những nhà tài trợ của chương trình. Jod Việt Nam cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Doanh Nhân Quận Phú Nhuận trong việc tổ chức sự kiện quan trọng lần này. 

backdrop Jod

Hình 3. Jod Việt Nam xuất hiện trên vị trí trung tâm backdrop sự kiện 

Tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp

Hình 4. Bà Phan Thanh Xuân đại diện Jod Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng với đại diện doanh nghiệp khác tại sự kiện

Tại buổi lễ, đại diện Jod Việt Nam đã xuất hiện cùng với các nhà tài trợ khác trên thảm đỏ sự kiện chụp hình lưu niệm, thể hiện tinh thần đoàn kết và hợp tác để góp phần vào sự thành công của lễ kỷ niệm đặc biệt này. Jod Việt Nam tự hào khi thấy mình và các nhà tài trợ khác cùng hiện diện trên backdrop sự kiện, tạo nên một sự thống nhất và cống hiến đáng kể cho cộng đồng doanh nhân và xã hội.

Bà Phan Thanh Xuân - Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh tại CTCP Jod Việt Nam, đã là một trong những điểm sáng tại buổi lễ. Bà vinh dự và rạng rỡ tham dự buổi lễ cùng các đại diện từ các doanh nghiệp khác. Khung hình tuyệt đẹp ghi lại khoảnh khắc đầy ý nghĩa này cho thấy sự đoàn kết và tinh thần hợp tác giữa các doanh nhân trong cộng đồng Quận Phú Nhuận.

Jod chính thức trở thành Hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận

Bà Phan Thanh Xuân tràn đầy hạnh phúc lên nhận hoa và chứng nhận “Hội viên chính thức của Hội Doanh Nhân Quận Phú Nhuận”. Bức hình chụp lại khoảnh khắc đầy trọng đại này thể hiện sự cam kết và tinh thần đoàn kết của cộng đồng doanh nhân, hỗ trợ nhau trong hành trình xây dựng và phát triển kinh doanh tại Quận Phú Nhuận.

Tuyển phục vụ nhà hàng thời vụ

Hình 5. Bà Phan Thanh Xuân đại diện CTCP Jod Việt Nam lên nhận hoa và chứng nhận Hội viên của Hội Doanh nhân Quận Phú Nhuận

Tải Jod đi làm ngay

Hình 6. Chứng nhận CTCP Jod Việt Nam là Hội viên chính thức của Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận.

Jod Việt Nam vô cùng tự hào và vinh dự khi trở thành hội viên chính thức của Hội Doanh Nhân Quận Phú Nhuận. Đây là một cơ hội quan trọng để chúng tôi đóng góp và hỗ trợ người lao động trong việc gia tăng thu nhập, phát triển bản thân, thăng tiến sự nghiệp. Góp phần giảm thiểu tình trạng người lao động thất nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Bên cạnh đó, Jod Việt Nam còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh mẽ, tối ưu hóa thời gian và chi phí vận hành doanh nghiệp. Đồng hành trên hành trình phát triển, chinh phục trái tim khách hàng. 

Chứng nhận này cũng thể hiện sự phấn đấu của Jod Việt Nam trong việc tạo ra các giải pháp nhân sự hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho các doanh nghiệp tại khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục đóng góp và phát triển cùng với cộng đồng doanh nghiệp Quận Phú Nhuận để hướng tới sự phát triển bền vững và thành công hơn nữa. Jod Việt Nam vô cùng biết ơn những sự ủng hộ và tin tưởng của quý vị, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để mang lại giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và người lao động.

Sứ mệnh của Jod Việt Nam trên chặng hành trình tiếp theo

Chúng tôi hiểu rằng sứ mệnh của mình không chỉ là về việc phát triển kinh doanh của chúng tôi mà còn về việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau là yếu tố quan trọng để chúng ta có thể cùng nhau đạt được thành công. 

Hội Doanh Nhân Quận Phú Nhuận chính là cơ hội để Jod Việt Nam thực hiện sứ mệnh này đến nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó khăn và cần sự hỗ trợ. Chúng tôi cam kết tiếp tục đóng góp và là một phần không thể thiếu trong sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nhân tại Quận Phú Nhuận và toàn Việt Nam.

Previous
Previous

Jod gửi lời hát tri ân ngày nhà giáo việt nam 20/11

Next
Next

JOD VIỆT NAM KẾT NỐI VIỆC LÀM THỜI VỤ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG QUẬN 1