JOD VIỆT NAM KẾT NỐI VIỆC LÀM THỜI VỤ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG QUẬN 1

Vào buổi sáng ngày 07/10/2023, tại Quận 1, TP.HCM, sự kiện "Sàn Giao Dịch Việc Làm Quận 1" đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Jod Việt Nam cũng có mặt tại sự kiện lần này để mang đến hàng trăm cơ hội việc làm thời vụ cho người dân trên địa bàn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những hoạt động thú vị tại sự kiện lần này.

Sàn việc làm Quận 1

Hình 1. Jod vinh dự tham gia Sàn Giao dịch Việc làm Quận 1 được Ủy ban Nhân dân Quận tổ chức

sự kiện “sàn giao dịch việc làm quận 1”

Sự kiện "Sàn Giao Dịch Việc Làm Quận 1" đã tạo ra một không gian tương tác thú vị, nơi người lao động tìm kiếm việc làm và các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng có cơ hội để gặp gỡ và trao đổi cùng nhau. Đây là sự kiện đầu tiên mà Uỷ ban nhân dân Quận 1 tổ chức nhưng thu hút sự chú ý đông đảo từ cả phía cộng đồng người dân và doanh nghiệp tại TP.HCM nói chung, đặc biệt là đối với những người lao động phổ thông tại địa bàn Quận 1 nói riêng.

Sàn việc làm Quận 1 (2)

Hình 2. Jod Việt Nam và người tham dự tham gia lễ khai mạc

Tại buổi lễ, hằng trăm ghế ngồi đã được sắp xếp để phục vụ cho buổi khai mạc. Với sự tham dự của các ứng viên, doanh nghiệp, và nhà tuyển dụng đã làm cho không khí trở nên nhộn nhịp, sôi động hơn bao giờ hết.

Trong buổi lễ khai mạc, người tham dự đã có cơ hội được lắng nghe về phần giới thiệu của các doanh nghiệp, cũng như hiểu được những mong muốn và định hướng phát triển của họ về nhân sự trong tương lai. Điều này giúp các ứng viên nắm bắt thêm được những thông tin quan trọng về cơ hội việc làm, và vị trí tuyển dụng của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Ứng tuyển Jod Việt Nam việc làm thời vụ tại Hồ Chí Minh

Hình 3. Jod Việt Nam vinh dự nhận hoa cảm ơn từ Ban Tổ Chức

Mở đầu sự kiện, đại diện UBND Quận 1 đã chia sẻ mục tiêu của Quận trong năm 2023 đối với người lao động trên địa bàn và trình bày lý do tổ chức sự kiện “Sàn giao dịch việc làm Quận 1”.

Jod Việt Nam vinh dự được đồng hành cùng UBND Quận 1 trên hành trình thực hiện hóa những mục tiêu lớn này. Nhằm tri ân những sự đóng góp của các doanh nghiệp và nhà tuyển dụng trong sự kiện, UBND Quận 1 đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các đại diện cùng những lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Jod Việt Nam - nền tảng tuyển dụng nhân sự thời vụ tức thì

Ứng viên lắng nghe chia sẻ từ Jod Việt Nam

Hình 4. Jod Việt Nam tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho người dùng.

Ngay sau buổi lễ khai mạc diễn ra, các doanh nghiệp và các nhà tuyển dụng, trong đó có Jod Việt Nam đã tích cực tương tác và hỗ trợ trực tiếp đến người dùng trong việc tìm kiếm việc làm thời vụ qua nền tảng, ứng dụng. Anh Sơn, 28 tuổi đến từ quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết: “App rất dễ sử dụng, đa dạng công việc và linh động thời gian, tôi đã sử dụng và giới thiệu cho rất nhiều người thân của mình”. Các tư vấn viên của Jod đã cung cấp chi tiết các thông tin về các vị trí công việc và mô tả công việc trên ứng dụng Jod. Hơn ngoài mong đợi, người tham gia sự kiện cũng rất sẵn sàng tải ứng dụng Jod về thiết bị di động và trải nghiệm tìm kiếm việc làm thời vụ ngay tức thì. Mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm thời vụ một cách thuận tiện và hiệu quả.

Với quy trình kiểm duyệt khắt khe, Jod Việt Nam hướng đến giải pháp tuyển dụng toàn diện, đảm bảo doanh nghiệp tìm được ứng viên phù hợp với lý lịch rõ ràng, và hơn hết là tiết kiệm chi phí và ngân sách trong việc quản lý và tuyển dụng nhân sự. Song song, hỗ trợ người lao động tìm được cơ hội việc làm thời vụ uy tín, chất lượng với mức thu nhập tương xứng với mô tả công việc.

Jod Việt Nam

Hình 5. Đội ngũ Jod Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ người lao động.

Sự kiện "Sàn Giao Dịch Việc Làm Quận 1" đã tạo cơ hội để Jod Việt Nam hỗ trợ được nhiều hơn người lao động trong khu vực. Đây được coi là một bước quan trọng trong việc tạo cầu nối giữa người tìm việc và doanh nghiệp. Jod Việt Nam đã và đang kết nối hàng triệu cơ hội việc làm thời vụ tới mọi người dân Việt Nam, tạo ra nguồn thu nhập linh động, và cải thiện chất lượng cuộc sống. Về phía đối tác doanh nghiệp, Jod vinh dự hỗ trợ các công ty, tập đoàn trong nước giải quyết các vấn đề về nhân sự tức thì cũng như giảm thiểu chi phí và thời gian quản lý người nhân lực.

Previous
Previous

Jod chính thức trở thành hội viên của HIỆP Hội Doanh nhân Quận Phú Nhuận

Next
Next

Cùng jod đi làm, nhận triệu quà thưởng