Jod Việt Nam Vinh Dự Đón Tiếp Cán Bộ Quản Lý Quận Phú Nhuận

Trong vai trò cầu nối giữa các cơ quan quản lý và doanh nghiệp trên địa bàn, Hiệp hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận đã kết nối Công ty cổ phần Jod Việt Nam tổ chức buổi đón tiếp các cán bộ quản lý Quận Phú Nhuận tại văn phòng doanh nghiệp. Đây là buổi trao đổi để các cán bộ quản lý hiểu rõ hơn về mô hình hoạt động kinh doanh của Jod và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trong thời gian tiếp theo.

Jod việt nam hợp tác cùng Hiệp hội doanh nghiệp Quận Phú Nhuận

Bà Đoàn Tường Vy, giám đốc quốc gia Jod Việt Nam chụp hình cùng các Cán bộ quản lý Quận Phú Nhuận

Công ty Jod Việt Nam vinh dự được đón đoàn Cán bộ quản lý Quận Phú Nhuận với trưởng đoàn là ông Đỗ Đăng Ái, Phó Chủ tịch Quận Phú Nhuận tại văn phòng doanh nghiệp. Buổi gặp mặt để các cán bộ quản lý và Hiệp hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận hiểu về những sứ mệnh mà Jod đang theo đuổi nhằm nâng cao kỹ năng lao động thời vụ tại Việt Nam. Hơn hết, kim chỉ nam của Jod còn là hỗ trợ các doanh nghiệp Việt vững vàng trước những khó khăn liên quan đến việc tuyển dụng và quản trị nhân sự.

Sau buổi đón tiếp và làm việc, các cán bộ quản lý tin rằng tầm nhìn phát triển của Jod hoàn toàn phù hợp với mục tiêu phát triển kinh tế số mà Quận đã đề cao trong mục tiêu phát triển 2023-2028. “Jod sẽ tiếp tục phát huy những giá trị của mình để tư vấn và hỗ trợ nhiều doanh nghiệp trên địa bàn giải quyết bài toán về nhân lực và cùng nhau phát triển bền vững trong thời gian tới”, chia sẻ của bà Đoàn Tường Vy. Vai trò của Hiệp hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận cũng rất quan trọng để hỗ trợ Jod Việt Nam tiếp nhận kịp thời các thông tin pháp lý và nhận được sự hỗ trợ tức thì từ cơ quan quản lý trong cuộc đua phát triển kinh tế.



Previous
Previous

Các công việc thời vụ nhà hàng phù hợp với sinh viên tại Hồ Chí Minh

Next
Next

JOD VIETNAM KICK-OFF 2023 VỚI MỤC TIÊU KẾT NỐI VIỆC LÀM THỜI VỤ THÀNH CÔNG