Tuyển dụng business development leader

1. Mô tả công việc:

  • Am hiểu về các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của công ty để tư vấn cho đối tác;

  • Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm/giải pháp/hoạt động kinh doanh tiềm năng cho doanh nghiệp, đề xuất phát triển sản phẩm, giải pháp và dịch vụ;

  • Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn khách hàng để sử dụng dịch vụ trong phạm vi khu vực và phân khúc khách hàng của Công ty (FnB, Logistic, E-commerce, Bán lẻ…); 

  • Thực hiện công tác thống kê, phân tích và báo cáo về kết quả công việc, đối thủ cạnh tranh, tiềm năng phát triển của sản phẩm cũng như dịch vụ ở Việt Nam trên thị trường;

  • Quản lý và phân chia công việc cho thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh được giao;

  • Tạo động lực, thúc đẩy, trợ giúp các thành viên trong nhóm đạt được mục tiêu kinh doanh được giao;

  • Kiểm soát và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong team theo quy định công ty và những gì được cấp trên phê duyệt;

  • Báo cáo và phân tích kết quả, tiến độ làm việc của nhóm, đề xuất cách giải quyết với các vấn đề của nhóm;

  • Chủ động đề xuất các giải pháp khi có vấn đề phát sinh ở Công ty;

  • Làm việc theo yêu cầu, tiêu chí và chỉ đạo từ cấp trên.

2. Yêu cầu trình độ và kỹ năng:

Yêu cầu trình độ

  • Ứng viên đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng với chuyên ngành phù hợp;

  • Ứng viên có kiến thức chuyên môn, nền tảng về Sales, phát triển thị trường, marketing, và kinh doanh;

  • Ứng viên có laptop cá nhân, phương tiện đi lại và không ngại di chuyển;

  • Ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 5 thành viên trở lên;

  • Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 2 năm;

Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng cứng

    • Kỹ năng chuyên môn dày dặn trong lĩnh vực Sales;

    • Kỹ năng điều phối nhóm;

    • Khả năng tư duy logic, báo cáo tiến trình, kết quả;

    • Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo;

    •  Tiếng anh giao tiếp tốt.

  • Kỹ năng mềm: 

    • Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;

    • Năng động, cầu tiến, chủ động trong công việc;

    • Tự tin đại diện doanh nghiệp, ví dụ tham gia các sự kiện liên quan đến ngành nghề;

    • Thấu hiểu và tạo động lực cho các thành viên trong team và gắn kết các thành viên cùng phát triển, sẵn sàng hỗ trợ với các thành viên trong team.

3. Quyền lợi ứng viên:

  • Thời gian làm việc: 9.00 – 18.00 thứ Hai đến thứ Sáu;

  • Thu nhập gồm: lương căn bản (thỏa thuận theo năng lực) và phụ cấp, hoa hồng (theo chính sách công ty)

  • Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,

  • Môi trường năng động, trẻ trung, cấp tiến;

  • Thưởng lễ, tết và nghỉ phép theo quy định;

  • Phụ cấp điện thoại, giữ xe miễn phí;

  • Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.

Jod hi vọng được đồng hành cùng bạn trong tương lai!

Previous
Previous

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CTV PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG

Next
Next

Tuyển Dụng TTS SALES