Jod đào tạo "Kỹ năng giao tiếp với cấp trên trong môi trường chuyên nghiệp"

Việt Giao định hướng nghề nghiệp

Hình 1. Thạc sĩ Dương Hồng Quân chụp ảnh cùng cô Vũ Thị Thùy Trang - Giáo viên trường Trung cấp nghề Việt Giao

 

MỤC LỤC:

  1. Kỹ năng đóng góp ý kiến

  2. Kỹ năng lắng nghe

Việc giao tiếp hiệu quả với cấp trên trong môi trường công sở đóng một vai trò rất quan trọng. Khi thực hiện mục tiêu giao tiếp hiệu quả, chúng ta sẽ nắm bắt được mong muốn của sếp trước mỗi công việc được giao và hoàn thành nó đúng định hướng của cấp trên. Hơn cả thế, nghệ thuật giao tiếp cũng giúp cho chúng ta có được mối quan hệ khăng khít với sếp để tạo lợi thế cho bản thân. Chính vì điều này, Jod đã tổ chức buổi đào tạo kỹ năng tại trường Trung cấp Việt Giao dưới sự dẫn dắt lớp học của Thạc sĩ Dương Hồng Quân - Phó Giám đốc vận hành Jod Vietnam.

  1. Kỹ năng đóng góp ý kiến

    Anh Dương Hồng Quân tin rằng việc đóng góp ý kiến với cấp trên là cả một nghệ thuật. Để có thể đề đạt ý kiến của bản thân thành công trước sếp, chúng ta cần sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp và tránh sử dụng ngôn ngữ lủng củng hoặc từ ngữ không chính xác.

    Nhiều bạn đi làm hay dễ nổi nóng hay thể hiện cảm xúc thái quá trước một vấn đề nhỏ. Anh Quân tin rằng việc làm chủ cảm xúc, tự tin với điều mình trình bày chính là chìa khóa để đem đến thành công trong việc đề xuất ý kiến trong công việc.

    “Ngoài ra, các nhà quản lý đều không chỉ muốn nghe nhân viên phàn nàn về các vấn đề của doanh nghiệp. Chính vì vậy, các em cần chủ động đề xuất cả giải pháp cho doanh nghiệp, kèm những hệ quả khi áp dụng đề xuất đó đi đôi cùng vấn đề. Anh tin nếu làm được điều này, các em sẽ có được sự tín nhiệm rất lớn trong doanh nghiệp”" - Thạc sĩ Dương Hồng Quân chia sẻ.

Nền tảng cung ứng lao động phổ thông Jod

Hình 2. Thạc sĩ Dương Hồng Quân chăm chỉ giảng bài cho sinh viên

2. Kỹ năng lắng nghe

Để có thể giao tiếp tốt, việc lắng nghe rất quan trọng bởi nó giúp các hiểu được các mục đích truyền tải thông tin từ đối phương. Bởi các bạn sinh viên đang đi học hay mới ra trường, các em đều đang trong quá trình hoàn thiện tư duy và tay nghề trong công việc. Chính vì vậy, tinh thần sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu sẽ giúp các em được tiến bộ từng ngày và rút ngắn quá trình thành công của bản thân.

Việc chú ý lắng nghe sếp cũng là cách để các e lấy cảm tình từ sếp. Bên cạnh đó, kỹ năng lắng nghe tốt giúp các em hoàn thành công việc chính xác hơn và đúng với mong đợi của sếp hơn. Trong buổi tọa đàm, các bạn sinh viên tại trường Việt Giao cũng rất tự tin chia sẻ những trải nghiệm và suy nghĩ của bản thân với diễn giả:

Việt Giao đào tạo nghề bếp

Hình 3. Sinh viên Hoàng Đình Hiến chia sẻ góc nhìn của mình trong buổi giảng "Kỹ năng giao tiếp với cấp trên trong môi trường chuyên nghiệp"

Kết thúc buổi chia sẻ, các bạn sinh viên trường Trung cấp Việt Giao đã nắm được các kĩ năng và bí quyết để giao tiếp tốt hơn trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc thực hành mới là yếu tố quyết định để hỗ trợ các bạn làm chủ được kĩ năng trong thực tế. Chính vì vậy, Jod đã cung cấp rất nhiều công việc chất lượng như phụ bếp, tạp vụ, phục vụ nhà hàng, bán hàng, lễ tân…. trên ứng dụng Jod nhằm giúp các bạn có thật nhiều kiến thức và kĩ năng trong quá trình còn đang đi học.

Thạc sĩ Dương Hồng Quân chia sẻ sứ mệnh của Jod là hỗ trợ các bạn sinh viên Việt Nam tự tin hơn và vận dùng tốt các kĩ năng mềm song hành với việc nắm chắc kiến thức chuyên môn để có được một sự nghiệp vững chắc.

Previous
Previous

Jod chính thức tham gia hiệp hội doanh nghiệp quận 5

Next
Next

Cơ hội gia tăng thu nhập khủng từ Jod - Giới thiệu bạn bè cùng đi làm trên Jod