Jod - Chuẩn bị hành trang du học Phần Lan

Jod tại sự kiện du học Phần Lan

Hình 1. Jod có mặt tại sự kiện “Săn học bổng 100% cùng ngôi trường Top 1 thế giới“

Nhằm xóa bỏ những rào cản cho các bạn học sinh, sinh viên tại thành phố Hà Nội chuẩn bị đi du học Phần Lan, Jod tư vấn định hướng và những điều cần lưu ý cho các bạn học sinh khi tìm việc tại quốc gia khác. Qua việc sử dụng nền tảng Jod, các bạn học sinh sẽ hiểu quy trình tuyển dụng của các đơn vị chuyên nghiệp, tự đánh giá được tiêu chuẩn lựa chọn doanh nghiệp tử tế và hiệu quả lao động của chính mình.

Chi phí khi đi du học là mối bận tâm rất lớn của cả các bậc phụ huynh lẫn các bạn học sinh khi quyết định mở rộng trải nghiệm học tập của mình ở một quốc gia thứ hai. Hiểu được điều đó, Tư vấn du học Trawise tổ chức buổi tọa đàm "Săn học bổng 100% cùng ngôi trường Top 1 thế giới". Tại buổi tọa đàm, các bậc phụ huynh cùng bạn học sinh không chỉ được tư vấn bí quyết rinh được học bổng mà còn nhận được những lời khuyên trong việc lựa chọn công việc làm thêm phù hợp với bản thân và phòng tránh những rủi ro khi đi làm thêm từ đại diện Jod Vietnam - anh Dương Hồng Quân, Giám đốc Jod Vietnam.

Thạc sĩ Dương Hồng Quân - Giám đốc Jod

Hình 2. Thạc sĩ Dương Hồng Quân đại diện Jod chia sẻ bí quyết học tập và làm việc tại Phần Lan

“Đi du học không chỉ là quá trình gia tăng nhận thức mà đó còn là một bài học về tư duy sống và rèn luyện bản lĩnh cá nhân. Các bạn học sinh cần chuẩn bị từ sớm những khó khăn và cám dỗ mình sẽ phải đối mặt khi sinh sống, học tập và làm việc ở một quốc gia khác. Các kĩ năng mềm như ứng xử, xử lý tình huống đột xuất hay quản lý thời gian giữa việc học và làm vô cùng quan trọng“ - anh Dương Hồng Quân chia sẻ.

Các diễn giả trong sự kiện du học Phần Lan

Hình 3. Các diễn giả chia sẻ góc nhìn của mình tại sự kiện

Chính vì vậy, Jod đồng hành chuẩn bị hành trang cho các bạn học sinh, sinh viên trước khi đi du học thông qua việc tư vấn định hướng công việc thời vụ phù hợp tại Phần Lan, chuẩn bị kiến thức cũng như kĩ năng cho các bạn thông qua việc thực hành thực tế các công việc thời vụ tại Việt Nam, đồng thời các bạn cũng nhận được mức lương tương đương với năng lực để tự đánh giá được chính xác năng lực cũng như hiệu quả giá trị lao động mình bỏ ra.

Hành trình chinh phục giấc mơ Phần Lan

Hình 4. Thạc sĩ Dương Hồng Quân tư vấn hành trình chinh phục giấc mơ du học Phần Lan cho phụ huynh học sinh trường Amsterdam

Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu thêm cơ hội việc làm và chuẩn bị hành trang cho chính mình tại đây. Jod luôn đồng hành cùng các tài năng trẻ và hỗ trợ các bạn vững bước trên con đường chinh phục sự nghiệp của mình bởi đó là sứ mệnh của Jod.

Thạc sĩ Dương Hồng Quân xuất hiện tại sự kiện

Hình 5. Jod cùng Trawise đem lại những phần quà đặc biệt cho khách mời sự kiện

Previous
Previous

Cơ hội gia tăng thu nhập khủng từ Jod - Giới thiệu bạn bè cùng đi làm trên Jod

Next
Next

Jod tiếp sức tinh thần lập nghiệp cùng thanh niên Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh